Tuyển dụng vị trí Content Marketing

  • Vị trí: Content Marketing
  • Chế độ làm việc: Toàn thời gian
  • Số lượng: 1
Tuyển dụng vị trí Content Marketing

1. Trách nhiệm của bạn:

  • Lập Social Plan dựa trên định hướng và triển khai nội dung trên các kênh mạng xã hội như Fanpage, Website, Tiktok,.. cho Công ty và Khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Truyền thông – PR và bộ phận khác để triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông marketing.
  • Update xu hướng về social media marketing thường xuyên.
  • Đo lường và báo cáo kết quả công việc định kỳ.

Thực hiện các công việc liên quan dưới sự phân công từ ban lãnh đạo.

2. Bạn là ứng viên tiềm năng nếu:

Kiến thức/Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị kinh doanh… hoặc đã từng có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức, tư duy sáng tạo về marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu…

Kỹ năng:

  • Tư duy logic, khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá tốt. Nhạy bén và có khả năng đánh giá thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng cho sản phẩm/kênh phụ trách
  • Kỹ năng viết và sử dụng ngôn từ linh hoạt
  • Nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức nội dung mới và on trend
  • Tư duy thẩm mỹ tốt và khả năng sử dụng tool thiết kế cơ bản như Canva, Capcut…
  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các công cụ phục vụ công việc khác

3. Bạn sẽ có thêm điểm cộng khi:

  • Đã có kinh nghiệm làm việc tại các Agency hoặc các công ty truyền thông, quảng cáo
  • Khả năng sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
  • Có sản phẩm gửi đính kèm CV

4. Bạn được gì tại Alpha Agency?

  • Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + Thưởng + Phụ Cấp
  • Được xét duyệt điều chỉnh mức lương ngay khi đạt hiệu quả tốt trong công việc.
  • Môi trường không gò bó luật lệ, làm việc vì hiệu quả, trang phục tùy sở thích.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
  • 12 ngày nghỉ phép trong năm.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành: Bảo hiểm xã hội,… và các phúc lợi: sinh nhật, lễ tết,…. theo quy định của công ty.
  • Teambuilding gắn kết, đi du lịch gần xa cùng công ty.
  • Được hỗ trợ gửi xe tại Công ty.

5. Thời gian & địa điểm làm việc?

  • Giờ làm việc: Sáng 08h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30
  • Lịch làm việc: Từ T2 – T6 + 2 Thứ 7/ Tháng
  • Văn phòng làm việc: Số 12 ngõ 43 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nộp Cv về Email: 001group.agency@gmail.com hoặc Zalo: 0337761111